Kết quả tìm kiếm cho "Những chiếc túi đình đám nhất"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 420
Hồi đó, trước cổng trường tiểu học của tôi có một ông già chuyên bán kẹo kéo bằng cách cho quay số may mắn. Ông chạy chiếc xe đạp cũ, chở thỏi kẹo kéo trắng, bự bằng bắp tay người lớn. Nhiều món đồ chơi tặng thưởng được ông treo lủng lẳng quanh xe, đặc biệt là cây đèn pin mới cáu. Ông nói đó là phần thưởng cho ai quay trúng ô “đặc biệt”, còn nếu quay trật hết, vẫn được cây kẹo kéo ngọt ngây.
Sau những ngày tung hoành trên cánh đồng mênh mông, con nước lũ cũng đến ngày về lại cùng sông rồi ra biển lớn. Với dân câu lưới, con nước cuối mùa là hy vọng để họ đón năm mới trong sự no đủ, ấm cúng.
Chúng tôi được dịp tận mắt xem công đoạn ướp trà hoa sen của chị Phạm Thị Diệu Liên (TX. Tinh Biên) ngay sau khi thu hoạch hoa, phần nào thêm hiểu về sự công phu khi làm ra loại thức uống thư giãn nhẹ nhàng này.
Cuối năm là thời điểm cửa hàng, sàn thương mại điện tử tung ra vô số chương trình khuyến mãi hấp dẫn để kích cầu tiêu dùng. Nhiều người tranh thủ "săn" sale từ tháng 11 cho đến hết năm.
Trải nghiệm mùa nước nổi là chuyến du lịch dân dã, mà mỗi nơi đặt chân đến sẽ có một cảm nhận khác nhau. Ngắm cảnh bình minh rực rỡ, hoàng hôn lấp lánh và yên bình, đồng hành cùng người bản địa quây quần bắt cá, chế biến món ăn đồng quê… sự thú vị này không phải nơi đâu cũng có được.
Duy trì và phát huy giá trị văn hóa, bản sắc dân tộc, đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Chăm tỉnh An Giang phát triển sản phẩm đặc trưng. Các sản phẩm này đã và đang được du khách gần xa biết đến, tạo điểm nhấn trong việc phát triển du lịch địa phương.
Vì đầu tư khoản tiền không nhỏ vào chiếc máy tính xách tay, chắc chắn bạn sẽ muốn thiết bị hoạt động bền bỉ và hiệu quả trong thời gian dài.
Pà Thẻn là một trong những dân tộc thiểu số sinh sống chủ yếu tại 2 tỉnh miền núi phía Bắc là Hà Giang và Tuyên Quang.
Nếu có dịp về mấy nẻo đường quê miền Tây bằng xe hơi, người ngồi trên xe sẽ rất “bứt rứt”, bởi phải vượt qua đủ mọi chướng ngại trên đường. Mà chướng ngại phổ biến nhất là “chợ di động”, có khi cồng kềnh, cao gấp đôi chiếc xe 5 chỗ. Trên mỗi “chợ” ấy, dường như chất đầy phận đời mưu sinh của cả hộ gia đình…
Đến với Chương trình Shark Tank Việt Nam mùa 6 để gọi vốn, nhà sáng lập, Giám đốc sáng tạo Công ty TNHH Chautfifth Trần Hoàng Châu (sinh năm 1991, quê TP. Long Xuyên, An Giang) đã chốt deal thành công cùng Shark Bình với 10 tỷ đồng đổi lấy 20% cổ phần của Chautfifth cùng với sự hậu thuẫn từ hệ sinh thái của tập đoàn. Từ đây, câu chuyện khởi nghiệp từ cô gái trẻ An Giang đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều bạn trẻ.
200 năm trước, với tầm nhìn chiến lược, triều Nguyễn đã mở đường cho phương cách giữ nước, an dân đặc biệt trên vùng biên viễn, đó là đào tuyến kênh để có thể vừa phát triển sản xuất, giao thương, cũng vừa bảo vệ tuyến biên giới, xác lập chủ quyền bờ cõi. Dưới sự chỉ huy của Trấn thủ Vĩnh Thanh Thoại Ngọc Hầu, kênh được hoàn thành vào năm 1824 với chiều dài 97km, rộng 25m, sâu 3m.
Nguyễn Phan Huy Hoàng (sinh năm 1998, ngụ xã Bình Thạnh Đông, huyện Phú Tân), một chàng trai 9X có niềm đam mê mãnh liệt nghệ thuật lân - sư - rồng. Với nhiệt huyết tuổi trẻ, Hoàng đã tự thân vận động, phát triển và tiếp lửa truyền thống nghề lân - sư - rồng tại địa phương. Những đầu lân, rồng do anh làm ra đã vươn mình khắp nơi trong và ngoài tỉnh, tạo được ấn tượng mạnh mẽ với nhiều khách hàng.